Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Vượt Lên Chính Mình

Vượt lên chính mình là một video mà tôi yêu thích nhất và nó có ảnh hướng đến tôi lớn nhất. 



Có thể khi xem các bạn cũng sẽ giống tôi chăng. Lần đầu tiên khi xem nó tôi đã khóc dù là một người rất giỏi kiềm chế cảm xúc khi ở trước đám đông, nhưng không hiểu sao nước mắt tôi vẫn chảy. Và ngay cả bây giờ khi tôi đã xem lại đến không biết lần thứ bao nhiêu nhưng tôi vẫn khóc. 

Các bạn chắc hẳn đang hỏi tôi vì sao tôi khóc đúng không ạ ? Tại sao ư, bởi tôi tin một điều đó là con người luôn có sức mạnh phi thường, có những sức mạnh tiềm ẩn trong chính bản thân và chúng ta cần phải cố gắng. Hãy luôn đặt cho mình những mục tiêu lớn hơn và hãy làm hết sức có thể.  Bản thân tôi, hiện tại đang hứa sẽ cố gắng hết sức hết khả năng và vượt khả năng để có thể đạt được những điều mình mong muốn, các bạn cũng vậy nhé.


Chúc tất cả các bạn sẽ thành công !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét