Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Khóa Học Internet BootCamp - Khóa Học Tuyệt Vời



Tặng bộ tài liệu SEO top 10 Google trị giá 550.000VNĐ và khóa học: “Trại huấn luyện Internet 2013″ 2 NGÀY chỉ với 350.000VNĐ

Khóa học Internet Boot Camp 2013 - Trại huấn luyện Internet 2013 nơi hướng dẫn bạn trực tiếp kinh doanh trên Internet với chi phí bằng "0" thông qua các phương pháp đã được chứng minh nhằm tạo để tạo ra nguồn thu nhập nhập trực tuyến thụ động đều đặn hàng tháng vào tài khoản của bạn.   

Nếu bạn đang không có sản phẩm, không có kinh nghiệm và không hiểu biết về công nghệ …bạn đừng lo lắng về điều đó. Hãy đến 02 ngày trong chương trình này. Bạn sẽ có được một công việc kinh doanh trực tuyến thực sự hiệu quả. Chúng tôi có các phương pháp vô cùng hiệu quả đã áp dụng cho hàng nghìn người thành công.



Hệ thống của chúng tôi tạo ra cho bạn không phụ thuộc vào công việc hiện tại của bạn. Ngay từ khi nhận được hệ thống này, bạn đã có thể trở thành người hùng để mang tới những nguồn thu nhập đến cho bạn và gia đình của bạn. Và chắc chắc cuộc sống trong phần còn lại cuộc đời của ban sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Bạn thực sự là người chiến thắng. Bây giờ, đó là sự tự do của bạn. Bạn nên lựa chọn!



TP HCM: Thời gian: 8h30 - 18h00 ngày 18+19/05/2013

Hà Nội: Thời gian: 8h30 - 18h00 ngày 01+02/06/2013



Khóa học đặc biệt được mang đến bởi Công ty Cổ phần ONNET kết hợp với mạng cộng đồng chia sẻ sự kiện số 1 Việt Nam - SuKienHay.com


Khóa học Internet Bootcamp 2013
Chúng tôi chắc rằng bạn đã nghe nói về những người kiếm được rất nhiều tiền trên Internet. Thực tế là, ngay lúc này, còn có nhiều hơn nữa các triệu phú Internet sẽ xuất hiện trong vài năm tới. Bạn có thể ngồi xuống và xem họ làm giàu hoặc đứng lên và khiến cho tiền chảy vào tải khoản của mình. 
Chính bạn là người lựa chọn...




Chuyên gia huấn luyện:

Mr. RichdadLoc - CEO ONNET., JSC - Đồng sáng lập SuKienHay.com
#1 Vietnam Internet Marketing
 

RichdadLoc được ghi nhận là một nhà đào tạo có ảnh hưởng số 1 đến Internet Marketing của Việt Nam với hàng trăm các hội thảo, các khóa học chuyên sâu trong suốt 5 năm qua. Các chương trình của anh luôn luôn thu hút rất đông những người tham gia từ Hà Nội, TP HCM. Và cho tới nay số lượng người đó đã gần 100.000 người ... Với những đóng góp thành công của mình anh đã chứng minh thực tế là anh không sợ học tập thông qua những thử nghiệm mắc lỗi và đúc rút kinh nghiệm. 

RichdadLoc hoàn toàn tin tưởng vào thực tế là để đạt được thành công trên mạng, một yếu tố quan trọng đó chính là tư duy của bạn và anh có một niềm đam mê là chia sẻ cách thức suy nghĩ của mình cho nhiều người từ góc độ của một người làm Internet Marketing thành công. Anh cũng là minh chứng cho thực tế là thứ nhất Internet Marketing là phương thức hiệu quả nhất để tạo ra một phong cách sống mà bạn mong muốn và công cụ này cũng mang đến cho bạn sức mạnh để chọn lựa và thứ hai Internet Marketing có thể mang đến cho bạn sự tự do về tiền bạc. 

 Với sự trải nghiệm và tài năng của mình, RichdadLoc đã đưa Công ty Cổ phần ONNET trở thành công ty số 1 trong lĩnh vực Internet Marketing tại Việt Nam và anh cũng đưa thương hiệu SuKienHay.com trở thành website số 1 về sự kiện tại Việt Nam bằng những công cụ Internet Marketing. 

Không dừng lại ở đó RichdadLoc còn giúp đỡ hàng nghìn các cá nhân, doanh nghiệp vượt qua được khủng hoảng kinh tế với những công cụ, giải pháp Internet Marketing hữu ích. 

RichdadLoc và đội nhóm đang nỗ lực ngày đêm để mang đến các khóa học, công cụ và giải pháp Internet Marketing vô cùng hấp dẫn. 

Truy cập vào website của RichdadLoc: http://richdadloc.com 
Facebook: http://www.facebook.com/richdadloc 


Giá khóa học: 3.290.000 VNĐ

Onnet.com.vn tài trợ 2.940.000 VNĐ 

Giá ưu đãi SIÊU ĐẶC BIỆT tại http://bootcamp.internetmarketing.vn/


Vé VIP: 350.000 VNĐ đăng ký trước ngày 05/05/2013
Vé GENERAL: 200.000 VNĐ đăng ký trước ngày 05/05/2013


Vé VIP được ngồi gần Diễn giả, nước uống và Bộ tài liệu SEO trị giá 550.000 đồng
(Khóa học với 300 người tham dự)

HOTLINE: 0902 184 330
 Bạn vẫn còn băn khoăn về khóa học này?

HÃY XEM MỘT SỐ HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI




Đây không chỉ là một khóa học bình thường. Đây là một HỆ THỐNG hoàn chỉnh! Quan trọng hơn, tôi chỉ muốn bạn hiểu điều gì là quan trọng cho bạn ở đây… Đó là SỰ TỰ DO TÀI CHÍNH của bạn!

Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền ban đầu và bạn có thể thu lợi nhuận mãi mãi.



Nhưng bạn cần hành động NGAY trước khi quá trễ vì mức giá này chỉ áp dụng trong khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn của chúng tôi. Đừng ngại ngần, hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Đây chính xác là khóa học mà tôi hằng chờ đợi. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu thu lợi từ doanh nghiệp của mình trên Internet của mình và tôi biết rằng khóa học "Internet Bootcamp 2013" là cách nhanh nhất và dễ nhất để thực hiện điều đó!


Tôi không muốn chờ đợi lâu hơn nữa và lập tức đăng ký khóa học này ngay bây giờ!


HOTLINE: 0902 184 330 ( Ms Phượng )

Chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của những người tham gia. Khóa học có sự cam kết và hoàn tiền nếu bạn không thỏa mãn 100%. Và bạn yên tâm về sự đầu tư của bạn. Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp !


GIỚI THIỆU VỀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: 


Công ty cổ phần ONNET là một công ty chuyên nghiệp và số Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing. ONNET gồm đội ngũ các chuyên gia có ít nhất 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mỗi năm ONNET tổ chức trên 100 hội thảo và khóa học về nhiều chủ đề khác nhau như: Internet Business Mastery, Social Media Marketing Mastery, Internet Marketing Coaching, Mega Internet MarketingInternet BootcampSocial Media 101, World Internet Congress... Các hội thảo và khóa học của ONNET được tổ chức liên tục hàng tháng tại Hà Nội và TP HCM.

ONNET cung cấp các giải pháp toàn diện để tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu của bạn thông qua Internet nhanh chóng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm với Internet Marketing.





LIÊN HỆ TẠI HÀ NỘI

Công ty Cổ phần ONNET
Địa chỉ: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 3566 7855 - Fax: 04 3566 7855
Email: contact@onnet.com.vn - Website: Onnet.com.vn - Onnet.edu.vn

LIÊN HỆ TẠI TP HCM
  
Công ty Cổ phần ONNET - Văn phòng đại diện tại TP HCM
Địa chỉ: Số 33. Nguyễn Minh Hoàng, P 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3811 0566 - Fax: 08 3811 0566
Email: contact@onnet.com.vn - Website: Onnet.com.vn - Onnet.edu.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét